0355630960
Lầu 19 tòa nhà SaiGon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí MinhĐăng nhập

3 điều cần biết về Kem dưỡng trắng phục hồi da an toàn Physavie

Trước tiên Kem dưỡng trắng – phục hồi da an toàn Physavie có các điểm nổi bật cần phải biết như sau: 1. Physavie đã được tổ chức thế giới ECOCERT (*) chứng nhận

3 điều cần biết về Kem dưỡng trắng phục hồi da an toàn Physavie.

 

Trước tiên Kem dưỡng trắng – phục hồi da an toàn Physavie có các điểm nổi bật cần phải biết như sau:

 

1. Physavie đã được tổ chức thế giới ECOCERT (*) chứng nhận là sản phẩm hữu cơ.

*ECOCERT là cơ quan chứng nhận các sản phẩm hữu cơ được nuôi trồng trên toàn thế giới và được cho phép chứng nhận các thành phần hữu cơ theo các tiêu chuẩn NOP của USDA. Cơ quan này đã trở thành cơ quan hàng đầu về tiêu chuẩn chứng nhận hữu cơ. ECOCERT là cơ quan phi chính phủ vượt ngoài phạm vi nông nghiệp và bao gồm cả các ngành khác. Nhận thấy nhu cầu đối với các tiêu chuẩn trong phát triển các sản phẩm chăm sóc cá nhân tự nhiên, ECOCERT đã đặt ra mức yêu cầu cho các nhà sản xuất sản phẩm liên quan tới các chất tự nhiên và môi trường. Hiện tại ECOCERT chứng nhận trên hơn 80 quốc gia với hai chứng nhận: ECOCERT Tự Nhiên và ECOCERT Tự Nhiên và Hữu Cơ.

2. Physavie còn được gọi là hoạt chất Anti-Corticoid, bởi vì nó là 1 chất làm trắng cao cấp, và có các công dụng tương tự như Corticoid, nhưng không gây nghiện, không để lại tổn thương cho da như Corticoid. Cùng với tính kháng viêm và hỗ trợ tái tạo Collagen bị phá hủy, Physavie được nhắc đến như một giải pháp cứu tinh cho làn da, đặc biệt đối với những làn da đã từng bị nhiễm Corticoid.

Điều này đã được kiểm chứng bằng các thí nghiệm khoa học hiện đại:

3. Kem dưỡng trắng – phục hồi da an toàn Physavie được sản xuất bằng công nghệ Hàn Quốc, có khả năng hỗ trợ mạnh mẽ cho làn da đã từng nhiễm corticoid, an toàn cho các làn da nhạy cảm:

- Độ pH 5.5 an toàn cho da.

- Khả năng dưỡng trắng da cao cấp

- Chống viêm, tăng sinh collagen, dưỡng ẩm cao, giúp phục hồi và cải thiện da

- Ngoài ra Kem dưỡng trắng – phục hồi da an toàn Physavie còn có các thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên như : công thức HA, chiết xuất lô hội hàm lượng cao, chiết xuất cúc la mã, bơ tự nhiên, tinh dầu maccadamia, dầu hạt nho, dầu cám gạo, vitamin E, vitamin B3… tạo bước dưỡng trắng hoàn hảo nhưng hoàn toàn không gây phụ thuộc kem.

- Sản phẩm chứa các thành phần an toàn cho da, không chất tẩy trắng, không Corticoid, không Paraben, đạt tiêu chuẩn định mức các kim loại nặng như chì, thủy ngân, asen…

 

Từ 3 điểm nổi bật trên Kem dưỡng trắng – phục hồi da an toàn Physavie đã tạo nên sự khác biệt và là niềm tin bền vững của người tiêu dùng.

Tuy nhiên để có thể phục hồi lại làn da 1 cách nhanh chóng nhất, người dùng cần phải phối hợp thật tốt với chuyên viên tư vấn và phải theo đúng liệu trình đã đề ra phù hợp với mỗi người.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

 
Website Miễn Phí - Moma.vn
Public group · 3,674 members
Tham gia nhóm
DẬY THIẾT KẾ SITE GOOGLE, BLOGSPOT, WORDPRESS. , SEO .CHIA SẺ SÁCH CÁC NGÀNH HỌC MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN YÊU THÍCH ĐỌC SÁCH.CHIA SẺ KIẾN THỨC VỀ CNTT
 

Được gợi ý cho bạn

Tiva Nâng cao

Tiva Nâng cao

Chi tiết

1 Lượt xem

Gói 1 -6.000 Email

Gói 1 -6.000 Email

Chi tiết

1 Lượt xem

Gói 60.000 email

Gói 60.000 email

Chi tiết

1 Lượt xem

Hãy Xem Khách Hàng Đã Nói Gì Về Chúng Tôi

CÁC BÁC SĨ DA LIỄU NÓI GÌ VỀ VISKIN???

CHIA SẺ CỦA BÁC SĨ DA LIỄU VỀ DA NHIỄM CORTICOID VÀ HƯỚNG ĐIỀU TRỊ

CHIA SẺ CỦA BÁC SĨ DA LIỄU VỀ DƯỢC MỸ PHẨM VISKIN

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ VISKIN???

DIỄN VIÊN CÁT TƯỜNG VÀ CHIẾN DỊCH "NÓI KHÔNG VỚI MỸ PHẨM CHỨA CORTICOID"

BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA CỦA DIỄN VIÊN - MC CÁT TƯỜNG

NỮ DIỄN VIÊN - HOTGIRL #MEENA và BÍ KÍP CHỐNG NẮNG SUỐT 10 TIẾNG

TY NGUYỄN - HOTGIRL ĐÒI TRÀ SỮA -TẬU NGAY KEM FACE ARGAN VỪA MỚI RA LÒ⚜️

G

0355630960
Nhắn tin!